Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Lượt xem: 40 Mã hồ sơ: NTD_130126 Hạn nhận hồ sơ: 15/07/2017

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề:
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm đàm phàn với khách hàng về giá cả, số lượng, chất lượng, mẫu mã, thời gian giao nhận hàng, phương thức giao nhận hàng, phương thức thanh toán sau đó báo lại cho Lãnh đạo công ty để xin ý kiến chỉ đạo
- Tiếp nhận các đơn hàng xuất nhập khẩu, lên kế hoạch để trình Ban lãnh đạo xem xét
- Giám sát quá trình giao nhận hàng xuất nhập khẩu
- Lập báo cáo thị trường xuất nhập khẩu các mặt hàng của công ty
- Lập chứng từ do các trưởng bộ phận phân công
- Soạn thảo hợp đồng ngoại thương
- Lập Hồ sơ thanh lý hợp đồng
- Liên hệ với các hãng vận tải
- Làm thủ tục hải quan để xuất nhập hàng (đầu mối làm việc)
- Phối hợp với cán bộ kinh doanh trong việc tổ chức các hoạt động bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh 5 - 10 triệu.
- Được đóng BHXH - BHYT - BHTN, hưởng các chế độ nghỉ phép,nghỉ lễ, nghỉ tết …theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ, Kinh tế.
- Sử dụng Tiếng Anh viết nói thành thạo( hoặc sử dụng Tiếng Trung viết nói thành thạo)
- Có khả năng quan hệ tốt với các cơ quan Nhà nước.
- Nhanh nhẹn và nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn, yêu thích kinh doanh, năng động.
- Thành thạo vi tính văn phòng.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề