Nhân viên Chăm Sóc Khách hàng

Lượt xem: 77 Mã hồ sơ: NTD_129416 Hạn nhận hồ sơ: 15/07/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 6

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Chăm Sóc Khách hàng
Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Ngành nghề: Tư vấn
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, phối hợp với các bộ phận xử lý phản hồi của khách hàng.
- Xây dựng danh sách khách hàng, báo cáo tổng hợp ý kiến, phản hồi của khách hàng, phân tích đánh giá và lên kế hoạch xử lý hiệu quả nhất. 
- Quản lý và chăm sóc khách hàng đã tư vấn, duy trì mối quan hệ với khách hàng. 
- Xây dựng và thực hiện quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản + Thưởng.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước, chính sách BHYT, BHXH, BHTN.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của công ty, training định kỳ hàng tháng, hàng quý.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển. 
- Thời gian làm việc từ thư 2 đến thứ 6, Thứ 7 & chủ nhật được nghỉ.

Yêu cầu khác

- Là nam/nữ trong độ tuổi 25 - 40 tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Giọng nói dễ nghe, cẩn thận.
- Ưu tiên những người đã làm sales trong các ngành dịch vụ tài chính, nhân sự. Những người có kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp B2B.
- Ưu tiên những người đã từng khởi nghiệp kinh doanh nhưng chưa thành công và quyết tâm làm lại.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Tư vấn