Giám sát kinh doanh

Lượt xem: 287 Mã hồ sơ: NTD_12934 Hạn nhận hồ sơ: 10/07/2015

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 4

Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Giám sát kinh doanh
Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

Để đáp ứng nhu cầu phát triển, Công ty Cổ Phần Thương Mại Kova cần tuyển 3 vị trí Giám sát Kinh Doanh phụ trách khu vực tại (Lâm Đồng, Khánh Hòa và Cần Thơ). Chúng tôi chào đón những ứng viên có khả năng, kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết gia nhập đội ngũ Kinh Doanh của công ty chúng tôi. Mô tả chi tiết công việc - Quản lý các nhà phân phối (NPP) ở khu vực được giao, lập file cho từng NPP trong đó có hồ sơ cho từng outlet của nhà NPP; Nhận phản hồi từ nhà phân phồi về các chương trình khuyến mãi (CTKM), thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh; Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu hằng ngày được giao của NPP. - Theo dõi, đôn đốc việc ra hàng và nhận hàng hằng tháng của NPP theo đúng chỉ tiêu được giao: lập và cập nhật báo cáo tồn kho (chiếm 35% thời gian). - Thu thập thông tin thị trường, hoạt động của các đối thủ, cũng như các chương trình khuyến mãi của đối thủ: thường xuyên đi thị trường theo quy định số ngày công tác trong tháng (chiếm 30% thời gian) - Hỗ trợ NPP về việc huấn luyện các kỹ năng bán hàng cho nhân viên của họ, việc ra chương trình khuyến mãi riêng của từng NPP, về phương thức bán hàng: thông qua việc theo dõi việc ra/ nhận hàng để có biện pháp hỗ trợ kịp thời, tìm và mở mới outlet trong khu vực (chiếm 10% thời gian). - Làm các báo cáo theo quy định của phòng kinh doanh: hệ thống báo cáo do phòng kinh doanh áp dụng (chiếm 10% thời gian). - Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty xuống cho NPP và theo dõi phản hồi: giải thích cặn kẽ và rõ ràng các chương trình đó cho NPP (chiếm 10% thời gian). - Góp ý kiến khả thi và xây dựng cho BGD về bán hàng, CTKM, thị trường, …: đề xuất bằng văn bản, rõ ràng mạch lạc và khả thi (chiếm 5% thời gian). * Làm việc ngoài thị trường

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp - Mức lương cạnh tranh - Khả năng thăng tiến tốt

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành thương mại/ kỹ thuật hoặc xây dựng. - Yêu cầu bắt buộc: Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong ngành kinh doanh, có kinh nghiệm về ngành hàng vật liệu xây dựng hoặc trang trí nội thất (có mối quan hệ với các nhà phân phối trong ngành vật liệu xây dựng là một lợi thế). - Yêu thích công việc kinh doanh, đặc biệt với sản phẩm kỹ thuật. - Khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm - Có các kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, Giám sát tốt. - Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến. - Trung thực, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần học hỏi. - Sẵn sàng đi công tác yêu cầu của công ty. - Ngoại ngữ: ưu tiên sử dụng được tiếng Anh.

Hồ sơ bao gồm

- Sơ yếu lý lịch quá trình làm việc

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Nhân viên kinh doanh