Mô tả công việc
1. PR – Truyền thông:
• Kỹ năng copywrite, sáng tạo content, biên tập và kiểm duyệt tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông.
• Nghiên cứu & đề xuất các kênh truyền thông hiệu quả.
• Thiết lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí.
• Quản lý khủng hoảng truyền thông.
• Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác.
2. Events nội bộ :
• Thực hiện các nhiệm vụ truyền thông nội bộ (internal communication) bao gồm: bản tin, các thông báo, các hoạt động event nội bộ (sinh nhật công ty, cá nhân, hoạt động team building, company trip, tổng kết…), các thông điệp nội bộ.
• Tham gia cùng phòng Marketing thực hiện tổ chức các sự kiện, khai trương của công ty
• Biên tập nội dung các kịch bản event/ MC (MC script)/ hội thảo/ họp báo/ thông cáo báo chí.
• Các nhiệm vụ khác được giao từ Trưởng phòng Marketing khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký HĐLĐ chính thức
- Hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Cơ hội thăng tiến,phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Yêu cầu khác
- Chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, báo chí
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc, viết) tốt
- Năng động, cẩn thân, sáng tạo, chịu áp lực cao
- Độ tuổi: 23-30
- Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Marketing
- Kỹ năng làm việc độc lập, cũng như làm việc theo nhóm
- Khả năng giao tiếp tốt, điều phối công việc với nhiều đối tác
- Có kỹ năng học, viết, trình bày, thuyết phục tốt
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và ứng dụng trên Internet
- Thành thạo về việc sử dụng và liên kết các mạng xã hội, sử dụng Forum, Blog,..
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bán lẻ là một lợi thế.