Nhân viên kinh doanh làm việc tại văn phòng

Lượt xem: 90 Mã hồ sơ: NTD_126460 Hạn nhận hồ sơ: 30/06/2017

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 10

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh làm việc tại văn phòng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng,Maketing - PR,Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Trao đổi, giới thiệu thông tin và tư vấn và giải đáp cho khách hàng về các gói sản phẩm của công ty qua điện thoại.
- Chăm sóc Khách hàng sau sau khi giải ngân, phát triển khách hàng mới.
- Làm việc tại 20 Cộng hòa. phường 12, quận Tân Bình. HCM. Môi trường làm việc chuyên nghiệp , hiện đại, năng động.
- Làm giờ hành chính từ : 8: 30 - 17:30 ( Thứ 2-Thứ 6); và: 8:30 - 12:00 ( Thứ bảy); CN & Lễ, Tết nghỉ.

Quyền lợi được hưởng

* Lương thử việc : 3tr + Hoa Hồng
* Lương căn bản ký HDLD : 5tr + Hoa Hồng + thưởng doanh số + thưởng tháng/quý/năm
- Được ký hợp đồng lao động, các chế độ, BHYT,BHTN... theo qui định
- Môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thể hiện năng lực. Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cao.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ,kỹ năng mềm.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty
- Công việc ổn định, lâu dài.

Yêu cầu khác

Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh.
- Giọng nói dễ nghe.
- có tinh thần hɑm học hỏi.
- có mục tiêu phấn đấu để thăng tiến trong công việc.
"Bằng cấp không quan trọng bằng năng lực thực tế".
- Yêu cầu tốt nghiệp tối thiểu THPT.
- Siêng nặng, chịu khó.
Nếu chưa có kinh nghiệm , sẽ được đào tạo.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng,Maketing - PR,Bán hàng