Cộng Tác Viên Thẩm Định Hiện Trường

Lượt xem: 32 Mã hồ sơ: NTD_124210 Hạn nhận hồ sơ: 17/06/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc:

Số lượng cần tuyển: 12

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Cộng Tác Viên Thẩm Định Hiện Trường
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh,Ngân hàng,Kế toán - Kiểm toán
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1/ Lập kế hoạch làm việc
- Tiếp nhận hồ sơ thực địa theo sự phân công của Admin/TBP/TP/GĐTT.
- Tiến hành đặt hẹn với các khách hàng sao cho rút ngắn về thời gian, xử lý công việc nhanh nhất và đảm bảo được chất lượng thẩm định.
- Xác định từng địa điểm thực địa và sắp xếp tuyến đường hợp lý.
- Lên kế hoạch/ tìm giải pháp khai thác thông tin và xử lý tình huống khi thẩm định thực địa khách hàng.
- Tham gia góp ý cải tiến bổ sung quy trình thực địa.
- Phối hợp thực hiện các chương trình credit review và các chương trình đánh giá chất lượng tín dụng khác của hệ thống.
2/ Thẩm định - xác minh hiện trường
- Ghi nhớ và thấu hiểu các qui định, chính sách, hướng dẫn của VPBank đối với phân khúc khách hàng cá nhân & SME và sản phẩm chuẩn.
- Xác định khách hàng/ các đối tượng liên quan, xác minh địa điểm thực địa. Kiểm tra, tìm hiểu thông tin đối với các loại hồ sơ chứng từ là đúng với hồ sơ do KH/ ĐVKD cung cấp."
- Thể hiện sự thân thiện với khách hàng dựa trên kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử khéo léo, sử dụng các câu hỏi mở với khách hàng và những người liên quan đến khách hàng/hồ sơ.
- Đối chiếu các thông tin thu thập kết hợp với kiến thức, kinh nghiệm bản thân/ tham khảo từ thực tế để phân tích, đánh giá, phản ánh hiện trạng hồ sơ tín dụng.
- Kết hợp các thông tin, dữ liệu trong hồ sơ với thẩm định thực tế tại hiện trường để đánh giá tính hợp lý, hiệu quả các nguồn thu/ phương án vay. Kịp thời rà soát, phát hiện các yếu tố/ dấu hiệu ảnh hưởng mức độ an toàn của khoản vay để trình cấp thẩm quyền xem xét.
3/Báo cáo thẩm định
- Lập báo cáo thẩm định thực địa đầy đủ và phản ánh chính xác, trung thực các thông tin thu thập liên quan đến hồ sơ khoản vay.
- Tìm hiểu rõ các nghi vấn và phản ánh đầy đủ, khách quan các thông tin thu thập được/ yếu tố liên quan trên cơ sở mắt thấy, tai nghe, nhận định logic.
- Chịu trách nhiệm về các thông tin phản ánh trên báo cáo thực địa.
4/Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo việc thực địa nhanh, đầy đủ và phản ánh chính xác các thông tin liên quan đến hồ sơ khoản vay.
- Đảm bảo mức độ hài lòng từ khách hàng.
- Hoàn thiện, nâng cao kỹ năng giao tiếp nhằm khai thác đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu từng hồ sơ thẩm định.
- Chủ động phối hợp với CO/ CGPD/ ĐVKD để đẩy nhanh thời gian xử lý hồ sơ và mức độ hài lòng từ các Bộ phận liên quan.
5/Tuân thủ
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs),
- Tuân thủ sự sắp xếp công việc và đào tạo của VPBank, của lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính.
- Cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân thông qua các khoá đào tạo về kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến (đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/ năm, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm)
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Ngân hàng (Hội thao VPBank - bóng đá, tennis, cầu lông, AOE...; Cuộc thi Sing & Dance; Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện...)

Yêu cầu khác

1/ Trình độ chuyên môn
- Trình độ đào tạo: CĐ/ ĐH; ưu tiên chuyên ngành kinh tế/ tài chính/ ngân hàng/ Luật.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực/ ngành liên quan đến tài chính/ ngân hàng/ thẩm định tín dụng cá nhân/ doanh nghiệp
- Yêu cầu khác "Có kinh nghiệm khảo sát/ thẩm định/ phân tích tín dụng thực tế là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, am hiểu đường xá tại địa bàn và khu vực lân cận là một lợi thế."
2/ Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, khai thác thông tin tốt và khả năng ứng xử & xử lý tình huống khéo léo
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp các thông tin để xử lý công việc
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả,
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt, kiến thức về hệ thống ngân hàng là một ưu thế.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh đạt TOEIC 400 hoặc tương đương trở lên là một lợi thế

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Quản trị kinh doanh,Ngân hàng,Kế toán - Kiểm toán