Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Làm việc tại SR Peugeot Lê Duẩn

Lượt xem: 156 Mã hồ sơ: NTD_121479 Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội,Hưng Yên,Bắc Ninh,Nam Định,Miền Bắc

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Làm việc tại SR Peugeot Lê Duẩn
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh,Tiếp thị - Quảng cáo,Tư vấn
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng.
- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Tổng hợp, phân tích đánh giá ý kiến của khách hàng báo cáo cấp trên để tìm giải pháp khắc phục và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Giám sát việc thực hiện chính sách bảo hành/sửa chữa/bảo dưỡng, báo cáo các trường hợp vị phạm.
- Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. Phối hợp với bộ phận bán hàng và DVPT theo dõi, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện đánh giá chỉ số hài lòng khách hàng.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng tại đơn vị.
- Hỗ trợ công tác triển khai các chương trình marketing sau bán hàng theo định kỳ.
- Triển khai, tổng hợp các chương trình CSKH sau bán hàng triển khai từ TCT/Cty phân phối hoặc do Showroom đề xuất thực hiện.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thử việc: thỏa thuận theo năng lực
- Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hỗ trợ nhà ở tập thể cho các CBCNV ngoại tỉnh.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty (trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).

Yêu cầu khác

- Giới tính: Nữ, tuổi từ 22-26.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ngoại ngữ…...
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Chịu áp lực công việc

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Quản trị kinh doanh,Tiếp thị - Quảng cáo,Tư vấn