Nhân viên IT (Helpdesk)

Lượt xem: 33 Mã hồ sơ: NTD_117168 Hạn nhận hồ sơ: 10/05/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên IT (Helpdesk)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: IT - Phần cứng/Mạng,Kỹ thuật,IT - Phần mềm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Triển khai lắp đặt, cài đặt, bàn giao máy móc
- Cài đặt phần mềm ứng dụng
- Sửa chữa máy móc thiết bị phần cứng/ phần mềm tin học
- Bảo trì toàn bộ hệ thống máy tính công ty, cửa hàng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Cạnh tranh, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty có quy mô > 100 nhân sự
- Giao tiếp tốt, lưu loát. Trung thực, kiên trì và tuân thủ.
- Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng bao quát, có kiến thức về phần cứng, phần mềm, mạng, hệ điều hành.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.
- Biết sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc như
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống chuỗi hoắc các công ty bán lẻ

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề IT - Phần cứng/Mạng,Kỹ thuật,IT - Phần mềm