Nhân Viên Hành chính VP - Tài Chính Ngân Hàng - VTT - PS7

Lượt xem: 50 Mã hồ sơ: NTD_116825 Hạn nhận hồ sơ: 29/04/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 7

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Hành chính VP - Tài Chính Ngân Hàng - VTT - PS7
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Ngân hàng,Tư vấn,Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 15 - 24 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Làm việc tại VP của Công ty – Khu Vực quận Thanh Xuân
1.Tiếp cận khách hàng:
- Chủ động tiếp cận khách hàng;
- Giới thiệu các dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán;
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty theo đúng chích sách.

2.Tư vấn và ký hợp đồng:
- Tư vấn đúng đủ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty ;
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định;
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định;
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần);
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán;
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận nghiệp vụ;

3.Báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày / tuần hoặc định kỳ theo quy định.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Làm việc tại VP của Công ty – Khu Vực quận Thanh Xuân
1.Tiếp cận khách hàng:
- Chủ động tiếp cận khách hàng;
- Giới thiệu các dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán;
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty theo đúng chích sách.

2.Tư vấn và ký hợp đồng:
- Tư vấn đúng đủ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty ;
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định;
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định;
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần);
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán;
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận nghiệp vụ;

3.Báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày / tuần hoặc định kỳ theo quy định.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu khác

- Tự tin, năng động, hoạt bát
- Chăm chỉ, nhẫn nại và nhạy bén trong kinh doanh
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm
- Làm việc độc lập, sáng tạo
- Chân thành, dễ tạo niềm tin, có thể làm việc với mọi người ở mọi cấp độ với những sở trường khác nhau
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Liên hệ nộp hồ sơ: Ms Thắm: 01693780124

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Ngân hàng,Tư vấn,Nhân viên kinh doanh