Nhân viên chứng từ hải quan và chăm sóc khách hàng

Lượt xem: 55 Mã hồ sơ: NTD_116189 Hạn nhận hồ sơ: 30/04/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chứng từ hải quan và chăm sóc khách hàng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Tư vấn,Xuất - Nhập khẩu,Hàng hải
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ, khai báo hải quan
Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ quá trình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất
Cấp lệnh giao hàng, D/O, khai Manifest …
Điều phối và tổ chức thực hiện các công việc trong nhóm chứng từ XNK
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, kế toán, kinh doanh trong công việc
Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. Ngoài ra còn nhiều chế độ ưu đãi khác (nghỉ mát, thưởng lễ, tết… )
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc KH, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Mức lương: Thỏa thuận

Yêu cầu khác

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics (forwarder)/XNK từ 3 năm trở lên
Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
Có khả năng điều phối, nắm bắt và quán xuyến công việc tốt
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý nhiều công việc cùng 1 lúc (multiple task)

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Tư vấn,Xuất - Nhập khẩu,Hàng hải