Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Lượt xem: 176 Mã hồ sơ: NTD_114962 Hạn nhận hồ sơ: 30/04/2017

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng,Nhân sự
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

• Quản lý công văn đi đến văn bản giấy tờ. Thực hiện công việc văn thư lưu trữ chuẩn xác và đầy đủ thông tin. Chuyển văn bản công văn giấy tờ thư từ kịp thời đến đúng nơi đúng người nhận
• Quản lý con dấu theo quy định .
• Chuẩn bị và phối hợp tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội họp, lễ nghi, khánh tiết
• Phối hợp với phòng đào tạo sắp xếp phòng và chuẩn bị tea-break cho các chương trình đào tạo.
• Phối hợp với nhân sự để thực hiện các thủ tục đón tiếp nhân sự mới: cấp phát biển tên
• Đặt hàng và cấp phát các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu hành chính văn phòng (VPP/Nhu yếu phẩm/ hoa/nước uống/báo chí....).
• Làm thủ tục công chứng văn bản giấy tờ và công chứng dịch thuật.
• Mua vé máy bay, vé tàu, đặt khách sạn, chuẩn bị xe đưa đón (nếu cần) theo yêu cầu công tác của CBLĐ và CBNV các phòng ban.
• Thực hiện các công việc hậu cần khác.

Quyền lợi được hưởng

- 8h30-17h00
- Lương từ 5.000.000đ -7.000.000đ
- Được đóng bhxh, bhyt.
- Thưởng lễ, tết…

Yêu cầu khác

- Tuổi từ 25 – 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự.
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên tại vị trí hành chính nhân sự
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng.
- Am hiểu các chính sách, chế độ BHXH, BHYT của Nhà nước.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt..
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng,Nhân sự