Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online

Lượt xem: 77 Mã hồ sơ: NTD_113370 Hạn nhận hồ sơ: 15/04/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu,Biên - Phiên dịch,Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng bằng email
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng về thông tin sản phẩm,dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

- Lương 7 triệu – 10 triệu
- Lương tháng 13, thưởng theo lợi nhuận hằng năm từ 2-3 tháng lương.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 01 lần/năm
- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00 - 12h00, 13h00 - 17h00)
- BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.
- Nghỉ mát hằng năm, giao lưu nhóm, sinh nhật, lễ Tết….
Tham khảo tại:
Website: http://yes4all.com
Website: http://hmdvn.com

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại ngữ, Ngoại thương, Xã hội - Nhân văn
- Kỹ năng tiếng Anh tốt (đọc/viết)
- Có kỹ năng sử dụng tin học Văn phòng (Microsoft Office)
- Có kỹ năng sử dụng internet tốt.
- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao
-Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về thương mại điện tử

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Xuất - Nhập khẩu,Biên - Phiên dịch,Nhân viên kinh doanh