Nhân viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật tại Nhà Khách Hàng làm việc tại Cam Ranh - FPT Telecom Khánh Hòa

Lượt xem: 179 Mã hồ sơ: NTD_109580 Hạn nhận hồ sơ: 15/03/2017

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Khánh Hòa

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật tại Nhà Khách Hàng làm việc tại Cam Ranh - FPT Telecom Khánh Hòa
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm:
Ngành nghề: IT - Phần cứng/Mạng,Kỹ thuật,Điện tử viễn thông
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản
- Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh + thưởng kinh doanh vào cuối năm
- Chế độ khen thưởng thường xuyên
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được làm việc với các trang thiết bị hiện đại nhất
- Cơ hội đào tạo (Trung tâm đào tạo_FTC và trực tiếp trong từng dự án)
- Cơ hội thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành

Yêu cầu khác

- Nam, tuổi dưới 28
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)
- Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA
- Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề IT - Phần cứng/Mạng,Kỹ thuật,Điện tử viễn thông