Điện thoại viên Chăm sóc Khách hàng - Trung tâm CSKH FPT Telecom khu vực Miền Bắc

Lượt xem: 122 Mã hồ sơ: NTD_109573 Hạn nhận hồ sơ: 14/03/2017

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 10

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Điện thoại viên Chăm sóc Khách hàng - Trung tâm CSKH FPT Telecom khu vực Miền Bắc
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Dịch vụ,Tư vấn
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho KH;
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ gia tăng của FPT;
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại;
- Tư vấn mời khách hàng tham gia trả trước cước;
- Thông báo sự cố đến khách hàng;
- Trực tổng đài.
- Làm việc tại: Trung tâm CSKH FPT Telecom, Tầng 4, Tòa nhà Toyota Mỹ Đình, Số 15, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập ổn định.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Yêu cầu khác

- Độ tuổi từ 21 đến 25;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh,...;
- Giọng nói truyền cảm, không mắc các lỗi phát âm;
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề khéo léo, hiệu quả;
- Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ,Tư vấn