Giám Sát Bán Hàng - Khu vực Hà Nội

Lượt xem: 75 Mã hồ sơ: NTD_109500 Hạn nhận hồ sơ: 30/03/2017

Mức lương: 10 - 20 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 3

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Giám Sát Bán Hàng - Khu vực Hà Nội
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các chính sách, điều khoản đã ký kết.
- Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm, phân bổ ngân sách chương trình khuyến mại, …) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu chung cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý tác nghiệp kinh doanh miền, Quản lý bán hàng miền.

2. Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Lên kế hoạch huấn luyện (coaching calendar) hàng tháng.
- Đi thị trường với nhân viên bán hàng (Work With) nhằm huấn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực đội ngũ, hỗ trợ giải quyết khó khăn hàng ngày và xác định những cơ hội bán hàng.
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường (Work With), làm việc trực tiếp (One with One), họp nhóm hàng tuần (Weekly meeting), duy trì công cụ phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/ NPP theo yêu cầu của công ty.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.

3. Phát triển/ hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ NPP giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu (TH shop, Alpha shop, VIP shop) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng (tủ mát, tủ đông, kệ, bạt quay, bảng hiệu…) một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thu nhập cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Thưởng tháng, quý, tháng lương thứ 13 và nhiều phúc lợi khác…
- Đóng BHXH, BHYT, BNTN đầy đủ
- Được đào tạo các kỹ năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, P&L, ROI).
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai).
- Kỹ năng quản lý, đàm phán, giải quyết vấn đề, huấn luyện, đào tạo.
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tiêu đề: "Họ tên - Vị trí ứng tuyển - Khu vực làm việc".

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Nhân viên kinh doanh