Nhân viên chăm sóc khách hàng trọng điểm (khách sạn 4-5 sao), MM Mega Market Thăng Long

Lượt xem: 106 Mã hồ sơ: NTD_107602 Hạn nhận hồ sơ: 16/02/2017

Mức lương: 10 - 20 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng trọng điểm (khách sạn 4-5 sao), MM Mega Market Thăng Long
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Ngành nghề: Bán hàng,Khách sạn - Nhà hàng,Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng trọng điểm trong nhóm Khách sạn 4-5 sao
- Thiết lập hợp đồng kinh tế, đàm phán, ký kết hợp đồng cung ứng
- Viếng thăm khách hàng thường xuyên theo lịch trình
- Đảm bảo phát triển các mục tiêu về doanh số, lợi nhuận, quan hệ khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với các ngành hàng trong kho để đảm bảo nguồn cung sản phẩm, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua- bán
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng Kinh doanh và giám đốc trung tâm.
- Làm việc trong giờ hành chính 5 ngày/ tuần

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội phát triển bản thân trong môi trường kinh doanh hiện đại, chuyên nghiệp
- Được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp trên 100% lương
- Có hỗ trợ xăng xe và thẻ điện thoại hàng tháng
- Du lịch , nghỉ mát hàng năm
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm
- Có bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho bản thân và toàn bộ gia đình
- Chính sách thưởng và phúc lợi hấp dẫn

Yêu cầu khác

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng việt và tiếng anh
- Am hiểu thị trường
- Khả năng phân tích, xử lý tình huống nhanh nhạy

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Bán hàng,Khách sạn - Nhà hàng,Nhân viên kinh doanh