Nhân viên hành chính bưu cục

Lượt xem: 178 Mã hồ sơ: NTD_107002 Hạn nhận hồ sơ: 30/03/2017

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 8

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hành chính bưu cục
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Ngành nghề khác,Hành chính - Văn phòng,Nhân sự
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Nghe điện thoại và tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp dịch vụ từ khách hàng, khiếu nại từ đơn vị bạn. - Xử lý thông tin tiếp nhận được - Ghi nhận thông tin vào sổ và hệ thống - Báo nhân viên giao nhận đến nhận thư khi khách hàng yêu cầu - Liên hệ với bưu cục gốc và đối tác để xử lý tình huống khi có các trường hợp phát sinh trong nhận và gửi thư, báo thông tin cho nhân viên giao nhận. - Phân chia báo phát được trả về theo tuyến giao nhận để trả lại cho người gửi. - Gom báo phát để trả về cho bưu cục gốc theo ngày. - Quản lý việc nhận và gửi thư của nhân viên giao nhận, đảm bảo việc vận chuyển bưu kiện, bưu phẩm được thực hiện kịp thời và đúng quy trình.

Làm việc một trong các địa chỉ sau ( ứng viên chọn):

1. Cư Xá Trần Quang Diệu - Quận 3

2. Phan Xích Long - Phú Nhuận

3. Hoàng Diệu - Quận 4

4.Quận 1

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động về nghỉ tết, lễ…
- Thưởng vào các ngày lễ, tết, lương tháng 13.
- Quà sinh nhật, tham gia các hoạt động phong trào thể thao, văn hóa, du lịch của công ty...
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ,nhiệt tình.
- Cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu khác

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giới tính : Nữ
- Sử dụng vi tính thành thạo
- Nhanh nhẹn, trung thực

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Ngành nghề khác,Hành chính - Văn phòng,Nhân sự