Nhân viên chăm sóc khách hàng- Hà Nội

Lượt xem: 253 Mã hồ sơ: NTD_101692 Hạn nhận hồ sơ: 28/02/2017

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ:

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng:
Chức vụ:
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Dịch vụ
Yêu cầu bằng cấp:
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

 
- Cập nhật liên tục các chương trình bán hàng, bảo hành, vận chuyển của công ty cũng như chính sách dịch vụ của từng Hãng để có thông tin hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
- Tiếp nhận mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương án xử lý chính xác kịp thời cho từng tình huống cụ thể (vd: Tư vấn, chuyển bộ phận chức năng xử lý, báo hãng bảo hành...)
- Kết chuyển thông tin đi chính xác tới các bộ phận chức năng trên phần mềm chăm sóc khách hàng nhằm giải quyết triệt để nhanh chóng yêu cầu của khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận khác để xác định nguyên nhân, trách nhiệm, chi phí cho từng trường hợp cụ thể
- Làm phiếu yêu cầu đổi/ trả sản phẩm, fax đến điểm bán, kho xuất hàng để làm thủ tục đổi/ trả hàng cho khách.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý
- Giám sát quá trình đổi trả hàng trên hệ thống toàn công ty,
- Báo cáo tình hình hoạt động cho cấp trên hàng ngày

Quyền lợi được hưởng

Ứng viên vào làm việc tại Pico trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi hàng đầu trong hệ thống siêu thị Điện máy hiện nay
- Thời gian làm việc: theo ca (chi tiết được thông báo khi phỏng vấn)

- Thu nhập cạnh tranh Từ 4tr->6tr / tháng (có thể cao hơn tùy theo năng lực)
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Phụ cấp thâm niên
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ
- Thưởng Lễ, tết
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện tập thể dành riêng cho CBNV Công ty
- Một số quyền lợi khác: Các quyền lợi khác theo quy định của luật Lao động và các chính sách ưu đãi của Công ty đối với CBNV

Yêu cầu hồ sơ ứng tuyển

- Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khám sức khỏe (mẫu A3 của Bộ y tế)

- Bản sao Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu, CMND (có công chứng)

- Bản sao Bằng cấp (có công chứng)

- 2 ảnh 4x6

(Ứng viên khi phỏng vấn chỉ cần nộp hồ sơ photo, các hồ sơ công chứng sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.)

Yêu cầu khác

- Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Offices
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục tốt, bình tình trước mọi vấn đề
- Chịu được áp lực công việc cao
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ